109. deildarfundur, ósamþykkt fundargerð Aftur Yfirlitssíða Fram

Dagskrá:

1. Problem Based Learning

Stefán B. Sigurðsson, forseti læknadeildar, kynnti kennsluaðferð sem notuð hefur verið í nokkrum námskeiðum í læknadeild og kallast Problem Based Learning eða nemendavænt verkefnanám. Hann fór yfir helstu þætti í þessari kennsluaðferð, kynnti kosti og galla og svaraði í lokin mörgum spurningum um efnið.

2. Fundargerð síðasta fundar

Varðandi liðinn "Málaferli" í síðustu fundargerð gat deildarforseti þess að málaferlin hefðu verið felld niður og gerður starfslokasamningur. Fundargerð síðasta fundar var að því búnu samþykkt án athugasemda.

3. Tillaga um breytingu á reglum um rannsóknanám

Fyrir fundinum lá tillaga að eftirfarandi breytingum á orðalagi 5. og 6. greina reglnanna:

5. grein: Í stað setningarinnar
Doktorspróf að loknu meistaraprófi skal vera 90 einingar hið minnsta (að jafnaði þriggja ára vinna)
komi
Rannsóknarverkefni til doktorsprófs skal vera 90 einingar (að jafnaði þriggja ára vinna).

6. grein: Í stað setningarinnar
Að baki doktorsgráðu að loknu fyrsta háskólaprófi skulu aldrei vera færri en 120 einingar, 30 einingar að lágmarki í námskeiðum og 90 einingar að lágmarki í rannsóknarverkefni.
komi
Að baki doktorsgráðu að loknu B.S.-prófi eða samsvarandi háskólaprófi skulu aldrei vera færri en 120 einingar, 30 einingar að lágmarki í námskeiðum og 90 einingar í rannsóknarverkefni.

Nokkrar umræður urðu um málið og bornar upp fyrirspurnir. Að lokum voru greidd atkvæði með handauppréttingu um hvora tillögu fyrir sig. Báðar voru þær samþykktar með öllum greiddum atkvæðum.

4. Álit kennsluháttanefndar III

Skýrsla kennsluháttanefndar III var lögð fram á fundinum. Formaður nefndarinnar var Magnús Tumi Guðmundsson en auk hans áttu sæti í nefndinni þeir Reynir Axelsson, Guðmundur G. Haraldsson, Guðrún Marteinsdóttir, Magnfríður Júlíusdóttir og Inga Þórsdóttir. Magnús Tumi gerði grein fyrir tillögum nefndarinnar sem voru þær helstar að